Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty

RōZU Eau de Parfum

น้ำหอม Aēsop ความบอบบางแอบซ่อนความเข้มแข็ง
Beauty

น้ำหอมลำดับที่ 4 จาก Aēsop ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิตของ Charlotte Perriand ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสแห่งยุคโมเดิร์นนิสต์ ตัวแทนของความอิสระและเสมอภาค เต็มไปด้วยกลิ่นอายของผลงานและอินสไปเรชั่นที่รายล้อมรอบตัวเธอ ลักษณ์ของกลิ่นหอมคือกุหลาบสายพันธุ์ญี่ปุ่น ‘วาบะระ’ ที่ได้รับการตั้งชื่อตามเธอ

     ห้องเวิร์คช็อปที่ใช้ทำงาน ทัศนียภาพบนเทือกเขาอัลไพน์ที่เธอชอบพักผ่อน ชวนให้นึกถึงโคโลญจ์ของบุรุษที่เธอปลาบปลื้ม เจือด้วยกลิ่นของกำยานกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น  เป็นการผสมผสานความหอมหวานทว่าเข้มข้น หนักแน่นไม่มีเส้นแบ่งระหว่างชายหญิง เป็นกลิ่นหอมที่เติมพลัง และPassion ในวันแรกของสัปดาห์ได้ดีทีเดียว 

ดีไซน์ขวดแบบมินิมอล ตามแบบฉบับของ Aēsop ยังคงความน่าหลงใหลเช่นเคย

     RōZU Eau de Parfum ยังได้รับการรังสรรค์กลิ่นโดย บาร์นาเบ้ ฟิลิยง เบื้องหลังกลิ่นหอมของ Aēsop ไม่ว่าจะเป็น Marrakech Intense และ Hwly และ คอลเลคชั่น Aromatique Room Spray เริ่มแนวความด้วยแนวกลิ่นฟลอรัล จากกุหลาบ เพดติเกรน เบอร์กาม็อต และมะลิ เพิ่มความ Fresh & Clean จากใบชิโสะ และ pink pepper เติมความหวานอีกนิดด้วย ylang ylang ก่อนจะเลเยอร์ความสุขุมแนวสโมกคกี้จากไม้กวาแอค แซนดัลวู้ด ปิดท้ายด้วยสายธรรมชาติจาก vetiver patchouli และมัสก์อันกลมกล่อม

Price : RōZU Eau de Parfum 50 มล. 5,900 บาท 

Where : สามารถช็อปปิ้ง RōZU Eau de Parfum ได้ที่ร้าน Aēsop ทุกสาขา 

Instagram : aesopskincare

┃Photo : Courtesy of  Aēsop

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม