Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Fashion / Trends

HOT ITEM

BV Jodie กระเป๋าสุดฮอตใบล่าสุด จาก BOTTEGA VENETA
Fashion / Trends

หากใครที่เป็นเเฟนคลับ BOTTEGA VENETA หละก็ คงจะเห็นกระเป๋าหนังโอเวอร์ไซส์นั้นสะดุดตามากๆ บนรันเวย์ BOTTEGA VENETA  Spring-Summer 2020 มีชื่อว่า BV Jodie ที่โดนใจสาวๆ สายเเฟตั้งเเต่ยังไม่วางจำหน่าย ภายใต้การดูเเลของ แดเนียล ลี ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์

     กระเป๋าHand Craft รุ่น BV Jodie ถูกออกเเบบให้มีจุดเด่นด้วยการผูกปมรูปน็อตบริเวณสายกระเป๋า ใช้วัสดุจากหนังแกะคุณภาพเยี่ยม ที่ให้สัมผัสเรียบเเละนิ่ม ด้วยวิธีการสานแบบ Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 ขนาดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดใหญ่พิเศษ (maxi) ขนาดกลาง (medium) และขนาดเล็ก (mini) ที่สามารถจับคู่กันการเเต่งกายได้หลากหลายสไตล์ ที่ช่วยขลับลุคให้ดูเก๋ มีรสนิยม

MAXI BV Jodie

 Medium BV Jodie 

MINI BV Jodie 

     ไฮไลท์ของกระเป๋า Maxi BV Jodie ขนาดใหญ่พิเศษนั้น ดีไซน์ยูนีคไม่ซ้ำใคร ได้รับการออกแบบบริเวณสายกระเป๋าให้ยาวขึ้น เพื่อให้สามารถสะพาย crossbody ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยขนาดที่ใหญ่นี้เองทำให้ช่างฝีมือใช้เวลาเกือบทั้งวันในการถักสานหนังแต่ละเส้นเข้าด้วยกันอย่างประณีตสมกับเป็นเเบรนด์ต้นเเบบของการใช่เทคนิคสานเส้นหนังที่ยากจะลอกเลียนเเบบได้

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม