Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

LIPS FASHION UPDATE

อัพเดทข่าวแวดวงเเฟชั่นอีกเช่นเคย เเละไปดูกันว่า 'โกมุนยอง' นางเอกสุดฮอตจากซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay จะใส่ไอเทมปังชิ้นไหนในตอนล่าสุด
Fashion / Style File

DIOR

เผยแคปซูลคอลเลคชั่นขนานนาม Dioramour 

     เตรียมพบกับความสดใสในแบบฉบับของ Dior ที่ภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่นแคปซูล Dioramour สำหรับฤดูร้อนในปีนี้กับไอเทมเด็ดที่มีจำนวนจำกัด อาทิเช่น กระเป๋าถือเครื่องหนังขนาดเล็ก รองเท้าและเครื่องประดับสุดคิ้วท์อีกมากมาย ที่มาพร้อมการออกแบบเพื่อต้อนรับการเฉลิมฉลองเทศกาล Qixi หรือวันวาเลนไทน์ของจีน (ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้) กับลายวงกลมสีแดงขาวสุดน่ารักที่จะพาคุณเพลิดเพลินตลอดช่วงเดือนสิงหาคมนี้ สามารถรับชมไอเทมสุดคิ้วท์ได้ที่ www.dior.com

BURBERRY

Burberry เปิดประสบการณ์ครั้งแรกของโลกกับ Social Retail Store ด้วยความร่วมมือกับ Tencent

     Burberry ร่วมกับ Tencent บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ เปิดประสบการณ์ครั้งแรกของโลกกับ Social Retail Store โดยสโตร์คอนเซ็ปต์ใหม่ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ซึ่งสโตร์สาขานี้จะกลายเป็นต้นแบบให้กับสโตร์ของ Burberry อีกหลายสาขาทั่วโลก ประสบการณ์ภายใน Social Retail Store จะเริ่มต้นอัตโนมัติเมื่อลูกค้า Log in ผ่าน WeChat Mini Program จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์เป็นตัวละครแอนนิเมชั่นเพื่อใช้บริการภายในสโตร์ และเลือกสรรเสื้อผ้าต่างๆ ยิ่งลูกค้าสนใจและเข้าถึงข้อมูลมากเท่าไหร่ Social Currency จะมากขึ้นเท่านั้น โดย Social Currency เปรียบเสมือนเหรียญรางวัล ที่สามารถนำไปแลกรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Thomas Burberry cafe และอื่นๆ อีกมากมาย

COMME DES GARÇONS

คอลเลคชั่นกระเป๋าสตางค์สุดคูลจาก กอมม์ เดส์ การ์ซงส์

     สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ COMME DES GARÇONS นำเสนอกระเป๋าสตางค์สองแบบใหม่และพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในรุ่น Fat Tortoise , Intersection และรุ่น Fat Tortoise มาใน 5 ทรง 5 แบบมาตรฐาน โดยภายนอกมีการใช้เทคนิคการเย็บโพลีเอสเตอร์แบบควิลท์  คือการเย็บนวมแบบตาราง  ซึ่งในรุ่นนี้จะมาในเฉดสีดำทั้งหมด ในส่วนของรุ่น Intersection ทั้งภายในและภายนอกทำจากหนัง soft leather มีมาให้เลือกกันถึงสามเฉดสี ได้แก่ ดำ น้ำเงิน และแดง ซึ่งรุ่นนี้มาด้วยกันทั้งหมดใน 7 ทรงคลาสิกของกอมม์อีกด้วย ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายที่ร้าน COMMEdes GARCONS ทุกสาขาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LineOA: @cdg_th

PIAGET

‘โกมุนยอง’ นางเอกสุดฮอตจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay รับบทโดยนักแสดงสาว ‘ซอเยจี’ กับลุคแฟชั่นสุดปังด้วยเครื่องประดับและนาฬิกาจาก เพียเจต์ (Piaget)

     ฮอตฮิตไม่มีใครเกินในเวลานี้กับ ‘โกมุนยอง’ นางเอกสุดฮอตจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ที่รับบทโดยนักแสดงสาว ‘ซอเยจี’ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจและติดกระแสลมบนเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะเป็นที่กล่าวถึงในเรื่องการแต่งตัวที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม นาฬิกา เครื่องประดับ ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่กันทุกลุคจริงๆ ล่าสุด ‘โกมุนยอง’ เลือกเสริมลุคสวยด้วยเครื่องประดับและนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง เพียเจต์ (Piaget) อาทิ  นาฬิกา Extremely lady ตัวเรือนไวท์โกลด์ ประดับเพชรเม็ดงาม 24 เม็ด (1.46 กะรัต) ,กำไล Possession Open Bangle Bracelet ไวท์โกลด์ ประดับเพชรเม็ดเล็กรายล้อม 30 เม็ด (0.38 กะรั),  แหวน Piaget Rose ไวท์โกลด์ ประดับเพชร 143 เม็ด (1.20 กะรัต)และสร้อยคอ Possession Pendant ไวท์โกลด์ ประดับเพชร 55 เม็ด (0.68 กะรัต)

BALENCIAGA

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ BALENCIAGA ON-SITE BAG CUSTOMIZATION ที่ให้คุณได้ดีไซน์กระเป๋าใบเดียวในโลกด้วยสไตล์ของคุณเอง

     BALENCIAGA ON-SITE BAG CUSTOMIZATION บริการคัสตอมกระเป๋าจากบาเลนเซียก้าที่เคยสร้างเสียงฮือฮามาแล้วในมหานคร New York, Los Angeles และ Miami ซึ่งบริการสุดพิเศษนี้กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยบาเลนเซียก้าได้จัดเตรียมศิลปินกราฟิตี้มากฝีมือไว้คอยบริการวาดลายเส้นกราฟิกตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นชื่อเจ้าของกระเป๋า ชื่อเมือง หรือชื่อแบรนด์ Balenciaga ซึ่งกระเป๋าที่จะสามารถเข้าร่วมบริการคัสตอมนี้ได้ คือกระเป๋ารุ่น Hourglass และ Shopping Line ทุกขนาด รวมไปถึง Cardholder และ Phone holder ทั้งหมด 5 สี (สีแดง, สีแดงม่วง, ดำ, ขาว, หรือซีเมนต์เทา) กระเป๋าทุกใบที่ทำการคัสตอมจะถูกวาดลายเส้นกราฟิตี้ด้วยปากกามาร์คเกอร์ชนิดพิเศษ ที่มาพร้อมกับสีสันให้เหล่าแฟนบาเลนเซียก้าเลือกกันอย่างหลากหลาย อาทิ สีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน BALENCIAGA ON-SITE BAG CUSTOMIZATION จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม ณ The EmQuartier, M Floor

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม