Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

LIPS FASHION UPDATE

อัพเดทข่าวแฟชั่นประจำสัปดาห์ของเหล่าเเบรนด์ดัง
Fashion / Style File

DIOR

DIOR เผยภาพวาดสุดเก๋เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวเองในคอลเลคชั่นจิวเวลรี่ Rose des vents

     จากมินิซีรีส์ภาพวาดสุดเก๋ที่ดิออร์ได้เผยแพร่ตามโซเชียลมีเดียของแบรนด์นั้นเป็นผลงานของ Victoire de Castellane นั่นก็เพื่อเป็นการโปรโมทคอลเลคชั่นเครื่องประดับ Roses des Vents ผ่านภาพวาดในแบบแตกต่างกันไป ซึ่งภาพของเธอได้ถูกเผยโฉมเมื่อสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้ว ครั้งนี้แบรนด์กลับมาตอกย้ำการโปรโมทอีกครั้งกับ 3 ภาพใหม่ล่าสุดที่เล่าถึงกิจวัตรสุดสร้างสรรค์ในช่วงเวลา Stay home นี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Instagram @Dior หรือ #VictoiredeCastellane #Diorjoaillerie #rosedesvents

___________________________________

DIOR เผยสารคดี  Haute Couture ให้ดูฟรีผ่านช่องทาง YOUTUBE

      ดิออร์ขอนำเสนอสารคดีที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นโอต์กูตูร์ในช่วงกักตัวนี้แบบฟรีๆ ผ่านทาง Youtube ในวันที่ทุกคนนั้นสิ้นหวังและหมดพลังใจจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ​ ปัจจุบัน ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มขับเคลื่อนต่างไปจากเดิม ผู้คนเริ่มสรรค์หาpassionในตัวเองใหม่ หลายๆธุรกิจที่กำลังจะเติบโตก็กลับกลายเป็นหยุดนิ่งและรอคอยอย่างมีความหวัง ดิออร์จึงถือโอกาสที่โลกได้หยุดหมุนนี้มานำเสนอสารคดีที่เกี่ยวกับความเป็นมาของแฟชั่นโอต์กูตูร์(Haute Couture) ในปี1949 เพื่อสร้างความเพลิดเพลินพร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นแฟในตัวคุณที่ได้จางไปในช่วงกักตัวที่ผ่านมา ซึ่งสารคดีที่มีความยาวเกือบ14นาทีนี้ได้บอกเล่าถึงกระบวนการทำงานของคริสเตียน ดิออร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ พร้อมทั้งยังได้สัมผัสและเรียนรู้วัฒนธรรมจากเสื้อผ้าของยุคนั้นอย่างแท้จริง ติดตามชมได้ในยูทูปชาแนลของ DIOR

Mulberry บริจาคชุด PPE

Mulberry ร่วมต่อสู้แสดงพลังสะท้านโรค จัดส่งอุปกรณ์ PPE ล็อตแรกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ของระบบบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ

     Mulberry ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่แสดงความมีน้ำใจอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์วิกฤตในปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดแบรนด์ได้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลหรือชุดคลุม PPE แบบใช้ซ้ำได้ในโรงงานใน Somersetโดยตั้งเป้าผลิตชุดคลุมให้ได้ถึง 8,000 ชุด ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ใน University Hospitals Bristol และ Weston NHS Foundation Trust พร้อมเป็นการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ของระบบบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ(NHS) ทั้งนี้ Mulberry ยังได้เจรจากับหน่วยงาน NHS Trusts ทั่วประเทศเพื่อที่จะช่วยสนับสนุนอุปกรณ์ PPE ต่อไปในอนาคต รวมถึงยังสนับสนุนการทำงานของ Scrub Hubใน Bristol ซึ่งเป็นกลุ่มอาสาสมัครผู้ตัดเย็บเสื้อสครับให้แก่เจ้าหน้าที่ NHS โดยทางแบรนด์จะนำเครื่องจักรมาใช้ในการผลิตบวกกับการทำแพทเทิร์นตัดผ้าออกมาเป็นจำนวนมากก่อนจะส่งให้เหล่าอาสาสมัครเย็บต่อไป นอกจากการเทแรงกายทุ่มแรงใจของMulberryแล้วทางแบรนด์ยังได้จัดตั้ง Coronavirus Appeal ขึ้นเพื่อเปิดระดมทุนช่วยเหลือ National Emergencies Trust ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันซึ่งได้เป็นจำนวนเงิน £75,000 เงินทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้กับองค์กรการกุศลท้องถิ่นรวมถึงกลุ่มผู้สนับสนุนต่างๆให้ไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์ในปัจจุบันกันต่อไป

FENDI

ต้อนรับซัมเมอร์กับความสนุกด้วยลวดลายและสีสันจากกระเป๋า FENDI Peekaboo Spring/Summer 2020

     ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว เมื่อ FENDI ได้นำกระเป๋า Peekaboo กระเป๋าทรงสุดคลาสสิกของแบรนด์ มาแปลงโฉมสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งด้วยลวดลายกราฟิกพิมพ์ลายดอกไม้อันทันสมัย พร้อมเพิ่มความสนุกจากหลากเฉดสีของประกายแสงแห่งอรุณรุ่งจากอิตาลี เติมความโดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์จากตำแหน่งที่แสนจะพอเหมาะ อีกทั้งกระเป๋า Peekaboo ในคอลเลคชั่น SS20 นี้ยังเป็นบทสะท้อนถึงการนำวัสดุธรรมชาติมาใช้ได้อย่างกลมกลืน ด้วยการใช้เทคนิคการขัดสานอย่างแน่นหนาด้วยใยปาล์มแห้ง ตาข่ายหนังและผ้าใบลินินลาย FF ทอใยโปร่ง ที่มาพร้อมสีสันสดใสสร้างสไตล์เปรี้ยวซ่ารับซัมเมอร์นี้ได้อย่างลงตัว

AB. Angelys Balek 

เมื่องานศิลปะมาปรากฏบนชุดว่ายน้ำ..ก็จะเก๋กรุบกริบ เซ็กซี่สไตล์สาว AB. Angelys Balek

     AB. Angelys Balek เผยคอลเลกชั่น Spring Summer 2020 เด่นสะดุดตากับลายดอกไม้นานาชนิด ที่ใช้เทคนิกการระบายสีน้ำและการปั้นดินน้ำมันนำมาครีเอทเป็นลายดอกไม้ ซึ่งสะท้อนความงามในความไม่สมบูรณ์แบบ อีกหนึ่งจุดเด่นของซีซั่นนี้ คือ เทคนิคการรูด หรือการเดรปตัวผ้าบนชุดว่ายน้ำ การบิดของแพทเทิน การเพิ่มวอมลุ่มของตัวแขนเสื้อที่ไม่เหมือนใคร ติดตามคอลเลกชั่นเพิ่มเติมได้ที่ angelysbalekshop.com

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม