Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Skincare

ดูแลผิวให้ได้ฟีลแอเรียลกับสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากท้องทะเล ทั้งไข่มุก สาหร่าย และแพลงก์ตอน 

Beauty / Skincare

หากเราจะเลือกสกินแคร์สักชิ้น แน่นอนว่าส่วนประกอบคือสิ่งแรกๆ ที่เราจะพิจารณา เพราะนี่คือสิ่งสำคัญที่จะบ่งบอกว่ามันจะสามารถแก้ปัญหาผิวในแบบที่เราต้องการได้ไหม และหนึ่งในสารสกัดที่หลายแบรนด์นิยมหยิบมาใช้ก็คือสารสกัดจากใต้ทะเลลึก ไม่ว่าจะเป็นแพลงก์ตอนเอย สาหร่ายทะเลเอย มาดูกันซิว่ามีแบรนด์ไหนนำมาใส่ในสกินแคร์บ้าง และมันช่วยเรื่องอะไร

LA MER The Concentrate

สายบิวตี้ตัวจริงคงไม่มีใครไม่เคยได้ยินกิตติศัพท์ของ La Mer The Concentrate เซรั่มยอดฮิตตลอดกาลที่มีส่วนผสมของสาหร่ายเคลป์จากมหาสมุทรแปซิฟิก เก็บเกี่ยวด้วยมือเพียงปีละ 2 ครั้ง และนำไปหมักบ่มด้วยกระบวนการทางชีวภาพในแบบลับเฉพาะตามตำรับของลาแมร์ จนได้มาซึ่งคุณค่าที่ตอบโจทย์ให้ผิวอย่างตรงจุด ทั้งช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะไปพร้อมๆ กับการปรับสมดุลให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ และชะลอริ้วรอยอันเกิดจากความเครียด คุณสมบัติสมมงสมราคาแบบปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

Giffarine Astaxanthin Age-Defying Facial Cream 

Giffarine Astaxanthin Age-Defying Facial Cream 

เติมเต็มร่องรอยลึกให้ดูตื้นขึ้นด้วยเนื้อครีมสูตรเข้มข้นพิเศษจากกิฟฟารีน ผสานคุณค่าจาก Astaxanthin ช่วยชะลอการเสื่อมตามวัยของผิว มาพร้อมสารสกัดจากปลาที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน มอบความชุ่มชื้น เนียนเด้ง และดูอ่อนเยาว์ ทั้งป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยและลดเลือนรอยที่เกิดขึ้นแล้วไปพร้อมกัน ด้วยความเข้มของเนื้อครีมจึงเหมาะจะใช้เป็นครีมสำหรับกลางคืนมากกว่า

HER HYNESS ROYAL C WHITE SHOT

ปรับผิวให้ดูโกลว์ใสไร้จุดด่างดำด้วย แอมพูลวิตามินซีที่มีส่วนผสมจากสาหร่ายสกัดและแพลงก์ตอน รวมถึงเปลือกส้มและต้นเบาบับ บำรุงได้อย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมการปล่อยวิตซีที่ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างเสถียร คงอยู่ในผิวได้นานโดยไม่ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแสง สามารถขจัดรอยจากสิวให้ดูจางลงได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยให้ผิวดูเต็มอิ่ม ปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอลล์ 

TATCHA The Dewy Skin Cream

สกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจจากประเทศญี่ปุ่น เปี่ยมไปด้วยสารสกัดจากซูเปอร์ฟู้ดนานาชนิด อาทิ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ชาเขียว ข้าว และสาหร่าย เน้นให้ผิวคงความอ่อนเยาว์และเรียบเนียนตามแบบฉบับความงามของสาวแดนอาทิตย์อุทัย ทั้งยังมีส่วนผสมนางงามทุกเวทีอย่างเซราไมด์ที่เติมเต็มให้ผิวดูแน่นฟู ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเข้าผิวได้ดี ช่วยบำรุงให้ดูโกลว์จากภายใน

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

มอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดชั้นดีจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Astaxanthin หรือสาหร่ายแดง ที่จัดว่าเป็นราชาแห่งสารต้านอนุมลอิสระที่ดีกว่าวิตามินถึง 6,000 เท่า ช่วยลดเรือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ผสานกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ อาบูติน และไฮยารูลอนิก ที่เก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวดูฟู อิ่มน้ำ ลดอาการอักเสบและรอยดำรอยแดงจากสิว ไม่ว่าจะผิวธรรมดาหรือแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ แม้เนื้อครีมจะสีส้มแต่เกลี่ยแล้วกลืนไปกับหน้า ไม่ต้องกังวลว่าจะลอยให้ต้องโป๊ะ

Shangpree Marine Energy Eye Mask 

มาดูแลดวงตากันบ้าง กับแผ่นมาส์กเนื้อไฮโดรเจล ที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่มีวิตามินและแร่ธาตุที่ดีต่อผิว ผสานกับไข่มุกซึ่งช่วยคืนความอ่อนเยาว์ เติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้ผิวใต้ดวงตา พลิกฟื้นความอ่อนโรยให้กลับมาดูสดใส มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ใช้แล้วสดชื่น มาพร้อมความอ่อนโยนขั้นสุด แม้จะแปะทิ้งไว้นานก็ไม่ทำให้ผิวแห้ง นอกจากใต้ดวงตาแล้ว ยังสามารถนำไปใช้กับแก้ม ลำคอ หน้าผาก และส่วนอื่นๆ ตามต้องการได้ด้วย

Words: Romdheera Phruetchon 

ข้อมูลและภาพจาก

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม