Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

PRIDE MONTH COLLETION

ตื่นตาไปกับคอลเลคชั่นสีรุ้งจากเหล่าแบรนด์ดังในช่วงเทศกาล Pride Month
Fashion / Style File

วันนี้ลิปส์จะขอมาอัพเดทแฟชั่นหลากสีจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนการเฉลิมฉลองในช่วง Pride Month 

     จากกระแส #Blacklivesmatter การต่อต้านความหลากหลายทางสีผิวและเพศสภาพที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น ทำให้การรณรงค์ทวงสันติภาพของชาว LGBTQ+ (หรือกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ)ที่จะมีตลอดช่วงเดือนมิถุนายนในทุกๆปีนั้นทรงพลังมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าในปีนี้จะไม่มีการเดินขบวนพาเหรดสีรุ้งเหมือนเช่นเคยเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 แต่สีสันและความสดใสยังคงมีอยู่ เพราะเหล่าแบรนด์ดังระดับโลกต่างพากันออกคอลเลคชั่นพิเศษที่มีสีรุ้งซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกลุ่มLGBTQ+ เพื่อแสดงออกและเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจรวมถึงการต่อต้านความไม่เท่าเทียมนี้ไปพร้อมๆ กัน

Levi’s

     เริ่มที่แบรนด์อเมริกันสุดคลาสสิคอย่าง Levi’s ก็ได้เปิดตัว (Levi Pride collection 2020) ไปแล้วกับไอเทมสุดเจ๋งอย่างแจ็คเก็ตยีนส์สุดคัลเลอร์ฟูลมาพร้อมกางเกงยีนส์ดีไซน์สุดแปลกแต่เข้ากับเทศกาลนี้แบบสุดๆ ต่อกันด้วย Calvin Klein แบรนด์แฟชั่นชุดชั้นในยักษ์ใหญ่ก็ได้โด้โชว์พลังสนับสนุนโดยการสร้างเเคมเปญ #Proudinmycalvins เคมเปญที่จะปลุกความรู้สึก’ภูมิใจ’ในความแตกต่างของตัวเองทั้งด้านกายภาพและรสนิยมทางเพศให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงออกมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนตั้งใจขายของแต่อีกมุมหนึ่งก็คือการรณรงค์เพื่อสังคมเช่นกัน
     นอกจากนี้ยังมีแบรนด์แฟชั่นอีกมากมายที่ออกแบบสินค้าเพื่อสนับสนุนและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมให้น่าอยู่มากขึ้น เช่น Kate Spade, Asos, Diesel, Tomboys, Puma, Converse, Nike, Adidas, Reebok, New Balance และ Dr.martens

CALVIN KLEIN

VERSACE

ADIDAS

CONVERSE

DIESEL

Dr. Martens

KATE SPADE

ASOS

New Balance

NIKE

PUMA

REEBOK

Tomboys

KENNETH COLE

 GUESS

Keds

UGG

Toms

FOSSIL

APPLE

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม