Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Culture / Dining

Glenfiddich ชวนค้นหา ‘Your Single Best Quality’ สู่ความสำเร็จที่ไม่รู้จบ

Culture / Dining

Glenfiddich ชวนทุกคนร่วมค้นหา ‘Your Single Best Quality’ ในแคมเปญ “THE WHERE NEXT CLUB” คลับที่พาทุกคนมาเจอกัน แชร์เรื่องราวกัน และแชร์ Quality ของตนเอง พร้อมส่งต่อเรื่องราวนั้น ๆ ให้เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อนำชีวิตไปสู่ Next ในแบบของตัวเอง นำโดย 3 Mavericks ผู้ทรงอิทธิพล บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , จรรยาพร ทองไทย  และ วินชนะ พฤกษานานนท์ 

ค้นหา ‘Your Single Best Quality’ สู่ความสำเร็จที่ไม่รู้จบ

ขึ้นชื่อว่า ความสำเร็จ เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็อยากจะไปให้ถึง แต่การจะไปสู่ความสำเร็จได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่ใคร ๆ ก็ไปได้ มีแต่คนที่ไปถึงแล้วเท่านั้นที่รู้เคล็ดลับและสร้างความสำเร็จที่ไม่รู้จบให้เกิดขึ้น ท่ามกลางโลกที่รายล้อมไปด้วยคนที่มีความสามารถมากมาย การเริ่มต้นสู่ความสำเร็จแรกและความสำเร็จครั้งต่อๆ ไป ต้องหาตัวเองให้เจอว่า ‘Quality’ หนึ่งสิ่งในตัวเรา ที่เราถนัด ที่เราทำได้ดี ที่เราหลงใหล คืออะไร? เพราะ ‘Single Best Quality’ นั้นๆ จะเป็นกุญแจดอกสำคัญ ไปสู่ “Next” ในแบบของเราเอง Glenfiddich จึงอยากชวนทุกคนร่วมค้นหา ‘Your Single Best Quality’ กับแคมเปญ “THE WHERE NEXT CLUB” เพื่อนำชีวิตไปสู่ Next ในแบบของตัวเอง

เกลนฟิดิค (Glenfiddich) ได้ผลักดันขอบเขตอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเติบโตต่อไป เป็นแบรนด์กลุ่มวิสกี้ซิงเกิลมอลต์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งครองใจผู้ชื่นชอบวิสกี้มากว่า 130 ปี ตั้งแต่การประดิษฐ์ถังบ่ม Solera Vat ที่ใช้ในการผลิตวิสกี้ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ไปจนถึงการเป็นโรงกลั่นสก๊อตแห่งแรกที่สร้างชื่อเสียงให้เครื่องดื่มประเภทซิงเกิลมอลต์กลับมาเป็นที่นิยมในปี 1963 ทำให้เห็นว่า Single Best Quality ของแบรนด์คือ “Innovative” และสิ่งนี้ก็ได้ผลักดันให้เราค้นหา “Where Next” ของแบรนด์ต่อไปได้อย่างดี

ค้นหา Single Best Quality กับกับบุคคลทรงอิธิพลระดับแนวหน้าของไทย

เกลนฟิดิค (Glenfiddich) ชวนทุกคนออกเดินทางค้นหา ‘Your Single Best Quality’ ของตัวเอง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ Where Next Club โดยเลือก 3 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลระดับแถวหน้าของไทย จาก 3 วงการ 

นำโดย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี และ แวดวงธุรกิจมาอย่างยาวนาน นักร้อง/นักดนตรี วงกรู๊ฟไรเดอร์ส อีกทั้งยังเป็นผู้บริหารบริษัท เมโทรฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด, บริษัท เมโทร ออโต้เฮาส์ จำกัด, บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด และอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญ คือ การเป็นคุณพ่อของลูกชายทั้ง 2 คน ด้วยความที่คุณบุรินทร์ไม่เคยจะหยุดพัฒนาความคิดและความสามารถ จึงนำไปสู่การค้นพบตัวเองด้านใหม่ๆ อยู่เสมอ ความสำเร็จที่ผ่านมามากมาย คำว่า ‘PROGRESSIVE’ อาจไม่ใช่คำจำกัดความเดียวที่สามารถอธิบายตัวตนของเขาได้ แต่เป็น Single Best Quality ที่ทำให้เขาคนนี้ ยังคงค้นหา Next เพื่อไปสู่ความสำเร็จต่อ ๆ ไป

จรรยาพร ทองไทย Designer และ เจ้าของแบรนด์ O Thongtai แบรนด์จิวเวอร์รี่ของคนไทยที่ A$AP Rocky และคนดังมากมายเลือกใช้ รวมไปถึงการ Collaboration กับแบรนด์ระดับโลกมากมาย เช่น Bobby Abley, Ryan Lo, Jelly Belly, Nike. การสร้างสรรค์ผลงานด้วยความรักและ passion ผลักดันแบรนด์ไปข้างหน้าอย่างน่าสนใจ คำว่า ‘METICULOUS’ หรือ ‘ความละเอียด ความใส่ใจ’ ที่คุณโอ๋มี เป็น Single Best Quality ที่ทำให้คุณโอ๋ เดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ ใน Next ถัดไป

วินชนะ พฤกษานานนท์ ทายาทรุ่น 2 เกาะมันนอกรีสอร์ท และ Co-founder Sunne Voyage ธุรกิจล่องเรือที่เกิดจากการเห็นคุณค่าช่างต่อเรือไทย ต่อยอดส่งเสริมชุมชนโดยรอบ ด้วยการทำธุรกิจแบบใช้หัวใจ เรียกได้ว่าเป็นนักอนุรักษ์ที่ลงทุนทั้งแรงกายและแรงใจ คำว่า ‘DEDICATED’ จึงเป็นเหมือนกุญแจสำคัญ เป็น Single Best Quality ในตัวของคุณวินที่ทำให้เขาคนนี้มี Next สู่ความสำเร็จต่อๆ ไปแบบไม่หยุดยั้ง

มาร่วมถ่ายทอดการเดินทางสู่ความสำเร็จ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการร่วมค้นหา Your Single Best Quality ในแบบฉบับของตัวเอง 

อัพเดทข่าวสาร ข้อมูลของ เกลนฟิดิค (Glenfiddich) และ แคมเปญ Where Next Club ประเทศไทย ได้ทาง อินสตาแกรม @valleyofthedeer.th

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม