Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Skincare

Dr.JiLL Advanced Serum

เซรั่มเจ๋งสูตรใหม่ ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย อย่างมีสุขภาพดี
Beauty / Skincare

อายุที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้หลายคนเจอปัญหาผิวตามมา ทั้งเรื่องผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ความหมองคล้ำ หรือแม้แต่ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยต่าง ๆ แถมในบางคนอาจมีปัญหาสิวผู้ใหญ่ที่แก้ไม่ตกเสียที

Dr.JiLL Advanced Serum (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ เซรั่ม) เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่ถูกคิดค้น วิจัย และพัฒนาปรับสูตรใหม่โดยผู้เชี่ยวชาญ ให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าสูตรเดิม ด้วยสารสกัดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ พ่วงรางวัลการันตีจากเวทีระดับโลกอีกด้วย เราไปทำความรู้จักเจ้า 3 สารสกัดหลักที่ทำให้ Dr.JiLL กลายเป็นเซรั่มสุดที่รักของใครต่อใครกันดีกว่า

เริ่มที่ “Col-frag Remastered™” สารสกัดที่ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ดูอ่อนเยาว์ นวัตกรรมคอลลาเจนจากพืช ที่ได้รางวัลชนะเลิศปี 2022 สาขา Most Innovative Raw Material

ต่อด้วย “Galactinol Advanced” ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย บูสเตอร์ผิวด้วยสารสกัดเมล็ดฝ้ายและรำข้าว จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ การันตีด้วยรางวัลรองชนะเลิศ ปี 2022 สาขา Protection and Anti-Aging 

และปิดท้ายด้วย “Joybliss™” สารสกัดรากแบล็กโคฮอลและองุ่น จากประเทศสเปน ที่จะช่วยเติมเต็มผิวให้นุ่มฟู ชุ่มชื้น และอิ่มน้ำ เผยผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี รองรับด้วยรางวัลรองชนะเลิศ ปี 2022 สาขา Natural Product

พิสูจน์ผลลัพธ์จากกลุ่มผู้ใช้จริง จำนวน 75 คน พบว่า ภายใน 7 วัน ส่วนใหญ่รู้สึกประทับใจในผลลัพธ์ที่ได้ของเซรั่ม Dr.JiLL สูตรใหม่มากขึ้น สังเกตได้ชัดเจนว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวหน้าดูกระจ่างใส เนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้นหลังใช้ติดต่อกันใน 28 วัน

ด้วยการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องของ Dr.JiLL ที่นำไฮยาลูรอนิกมาเป็นเบสเซรั่ม ทำให้ได้เนื้อเซรั่มสูตรเฉพาะสำหรับ Dr.JiLL ด้วยไฮยาเบสที่มีเนื้อสัมผัสเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องเป็นกังวล เพราะ Dr.JiLL ADVANCED SERUM (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ เซรั่ม) สูตรใหม่นี้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และผ่านการรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียง

ท้าพิสูจน์ให้ลองเซรั่มจาก Dr.JiLL สูตรใหม่ที่ปังกว่าเดิมกับ Dr.JiLL Advanced Serum (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ เซรั่ม) พร้อมกับผลิตภัณฑ์ในเครือที่จะเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นด้วย  JiL Soap Boosting Facial Soap (จิล โซฟ บูสต์ติ้ง เฟเชียล โซฟ), ครีมกันแดด JILSUN by Dr.JiLL และ ADVANCED INTENSIVE HYA SHEET MASK (แอดวานซ์ อินเทนซีฟ ไฮยา ชีท มาส์ก)  ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางออนไลน์สโตร์ 

Line @dr.jill : https://drjill.online/Line

Facebook : https://drjill.online/Chat

Instagram dr.jillth_official : https://www.instagram.com/dr.jillth_official/?hl=en

Shopee : https://drjill.online/Shopee

Lazada : https://drjill.online/Lazada 

รวมถึงตัวแทนจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม