Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Christopher Guy

เปิดตัวโชว์รูมลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากอังกฤษเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย
Art & Design / Culture

เควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลกสัญชาติยุโรป และ Christopher Guy ลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์อันยอดเยี่ยม จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวโชว์รูม “Christopher Guy” อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Timeless Elegance with a Modernist Edge ที่สะท้อนถึงแก่นแท้ดีเอ็นเอของแบรนด์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คิซ่า แฮร์ริสัน CEO คนปัจจุบันที่เข้ามารับหน้าที่สานต่อวิสัยทัศน์ และเจตนารมณ์ของสามีได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งนับเป็นการเดินทางมายังประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วย

เอาใจนักแต่งบ้านผู้เปี่ยมรสนิยมกับลักชัวรี่เฟอร์นิชชิ่งแบรนด์ “Christopher Guy” ที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะในสไตล์อินเตอร์เนชั่นแนล เอเลแกนซ์ ผสานกลิ่นอายปารีเซียนด้วยแรงบันดาลใจที่มาพร้อมความหลงใหลของ คริสโตเฟอร์ กาย แฮร์ริสัน ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษที่เติบโตและใช้ชีวิตในประเทศสเปนและฝรั่งเศส เจ้าของรางวัลด้านการออกแบบระดับนานาชาติมากมาย โดยผลงานทุกชิ้นของเขาล้วนบ่งบอกถึงปรัชญาแห่งแบรนด์ที่นำเสนอความสง่างาม ร่วมสมัย และไร้กาลเวลา

“Christopher Guy” นอกจากผลิตภัณฑ์กระจกประดับผนัง และอาร์มแชร์ที่เป็นสินค้าหลักแล้ว ยังมีสินค้าอื่น ๆ สำหรับห้องอื่น ๆ ภายในบ้าน ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครบวกกับงานฝีมือสุดประณีต มีทั้งดีไซน์ซิกเนเจอร์อย่าง ‘Silk-Cut’ ที่ปรากฏอยู่ในคอลเลกชันโต๊ะอาหาร, ตู้วางของ และการออกแบบทรงขาไขว้ ‘Chris-X’ ที่เห็นเด่นชัดจากผลิตภัณฑ์อาร์มแชร์, โซฟา ที่ได้แรงบันดาลใจจากทรวดทรงองเอวของ Scarlett O’Hara ตัวเอกจากภาพยนตร์ Gone with the Wind และท่วงท่าอันสง่างามของนักบัลเล่ต์

สำหรับโชว์รูม “Christopher Guy” อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Timeless Elegance with a Modernist Edge กับการจัดเรียงสเปซที่ให้ความรู้สึกโอ่โถงสบายตาโดยเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างแนวเส้นที่เด่นชัดกับการเล่นแสงเงาในแบบซอฟท์ซิลลูเอท เข้ากันได้ดีกับอินทีเรียร์ดีไซน์ที่เลือกคุมโทนด้วยสีกลาง (Neutral) เปิดโอกาสให้บรรดางานศิลป์ชิ้นเอกที่วางประดับอยู่ในแต่ละโซนเผยความงามสง่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ในส่วนของคอลเลกชันสุดไอคอนนิคอย่าง “Mademoiselle” รวมถึงคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “The Legacy” คอลเลกชันพิเศษที่เป็นการร่วมรำลึกให้ตำนานผู้ล่วงลับอย่าง คริสโตเฟอร์ กาย แฮร์ริสัน ที่รังสรรค์ขึ้นผ่านแรงบันดาลใจในการผจญภัยรอบโลกของเขา โดยคริสโตเฟอร์ได้กลั่นกรองและถ่ายทอดผลงานการออกแบบครั้งนี้มาจากตัวตน ประสบการณ์การใช้ชีวิต อีกทั้งมุมมองที่มีต่อแฟชั่น ผู้คน วัฒนธรรม รวมถึงสถานที่ที่เคยไปไว้ได้อย่างน่าค้นหา เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า และความทรงจำที่รวบรวมผลงานมาสเตอร์พีซของเขาไว้มากมาย ซึ่งหลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับงานซิกเนเจอร์ขาไขว้ ‘Chris-X’ ที่แกะสลักด้วยมือ ซึ่งล้วนเป็นเครื่องยืนยันชั้นดีว่าเขาคืออัจฉริยะของนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์อย่างแท้จริง

และนี่คือ 4 ไฮไลต์พีซในคอลเลกชัน “The Legacy” จาก Christopher Guy

Fronda Mirror

กระจกประดับผนังแบบ Round Convex ที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และความพิถีพิถันของงานแกะสลักจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ สะท้อนภาพแห่งความหรูหรา มีสไตล์ ด้วยดีไซน์สีทองทรงพลัง งดงาม เหมือนมีกิ่งก้านของใบไม้นับร้อยแผ่ขยายออกมาหยอกล้อกับสายลม (ราคา 117,700 บาท)

Swirl Armchair

อาร์มแชร์ขนาดกว้างที่วัสดุคุณภาพสูงอย่างไม้เบิร์ช และผ้าจาก Raf Simons นำส่งความสง่างาม ร่วมสมัย พร้อมด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงและสไตล์อันโดดเด่นโดยมุ่งเน้นความสะดวกสบาย ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ห้องรับแขก ห้องนอน หรือให้คุณใช้เวลาผ่อนคลายในมุมส่วนตัวได้อย่างอิสระ (ราคา 153,010 บาท)

La Dame Au Chapeau Mosaic

เพิ่มความลักชัวรี่ปนชิคให้ห้องโปรดด้วยภาพแขวนผนังที่รังสรรค์จากโมเสกแก้วสี ซึ่งได้อิทธิพลมาจากภาพวาดระดับโลก “ผู้หญิงกับหมวก” ของ Henri Matisse ศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอค่าด้วยงานคราฟต์สุดประณีตกับวัสดุแก้วชิ้นเล็กที่บรรจงเรียงร้อยต่อกันกว่า 13,000 ชิ้น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าค้นหาของหญิงงามผู้ลึกลับกับหมวกขนนกใบสวย (ราคา 297,460 บาท)

Carrèe Mirror

กระจกตกแต่งผนังบานใหญ่ กับดีไซน์เก๋ไก๋สุดอลังของงานแฮนด์เมดชั้นสูงที่พิถีพิถันจัดวางกระจกทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสทั้งขนาดเล็ก – ใหญ่ รวม 72 บานได้อย่างประณีตและลงตัว โดยสามารถนำมาประดับตกแต่งได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอนตามต้องการ (ราคา 138,030 บาท)

สัมผัสเสน่ห์เหนือระดับแห่ง “Christopher Guy” ลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษได้แล้ววันนี้ ที่อาคาร B ชั้น 2 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) โทร. 02-101-6701

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม