Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Makeup

Fenty Beauty Complexion

ผลิตภัณฑ์งานผิวที่จะมาช่วยสร้างผิวสวยแบบสุดปัง!
Beauty / Makeup

หลังจากเปิดตัวไลน์บิวตี้อย่าง ‘Fenty Beauty’ แล้ว Rihanna นักร้องและนักธุรกิจสาวชื่อดังก็ไม่เคยจะหยุดพัฒนาไลน์บิวตี้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องของความหลากหลายของวงการความงามเลย และล่าสุดนอกจากข่าวที่เธอออกมาประกาศว่าเธอจะขึ้นโชว์ในงาน ‘Super Bowl Halftime Show 2023’ โชว์สุดปังที่มีแต่ตัวพ่อตัวแม่ขึ้นโชว์แล้วในวันนี้เราก็มีข่าวดีสำหรับสายบิวตี้มาฝาก

เพราะว่าทางฝั่ง Fenty Beauty ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานผิวใหม่ล่าสุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้เป็นการอัปเดตกลุ่มผลิตภัณฑ์ Base Makeup เดิมที่ขึ้นชื่อว่าปังและครอบคลุมทุกสีผิวอยู่แล้ว การอัปเดตครั้งนี้เรียกว่า Rihanna ได้ทำการยกเครื่องและยกระดับผลิตภัณฑ์งานผิวของ Fenty Beauty ให้หลากหลายมากขึ้นเพื่อครอบคลุมทุกสีผิวและไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ จะมีผลิตภัณฑ์ Base Makeup ชิ้นไหนของ Fenty Beauty ที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ ไปดูกันเลย! 

Invisimatte Instant Setting & Blotting Powder

 ผลิตภัณฑ์ตัวแรกเรียกว่าเป็นเคล็ดลับหน้าแมตต์ทั้งวันของ Rihanna เลยอย่าง ‘Invisimatte Instant Setting & Blotting Powder’ แป้งคุมมันสุด Functional ที่กลับมาพร้อมแพ็กเกจจิ้งแบบใหม่ ที่สามารถรีฟิลได้และไม่มีแม่เหล็ก!! ซึ่งแป้งตลับนี้บรรจุแป้งฟินิชชิ่งสีโปร่งแสงที่นอกจากจะช่วยเบลอรูขุมขน ดูดซับความมันส่วนเกิน และรีเฟรชเมคอัพของคุณให้ติดทนนานยิ่งขึ้นแล้ว ด้วยเฉดสีโปร่งแสงทำให้แป้งตลับนี้เข้าได้กับทุกโทนผิวเลย 

อีกทั้งยังเป็นแป้งสูตร talc-free และ vegan มาพร้อมกับผลลัพธ์ของผิวที่ดูแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญแป้งตลับนี้จะไม่สะท้อนแฟลชหรือทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม ได้รู้สรรพคุณที่เรากล่าวไปแล้วพูดเลยว่าแป้งชิ้นนี้เป็นมากกว่าแค่แป้งสำหรับซับหน้าระหว่างวัน คุณสามารถใช้แป้งชิ้นนี้เซ็ตเมคอัพและซับหน้าได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลย เพียงแค่ปาดฟองน้ำที่มาในตลับบนเนื้อแป้งเบาๆ และแตะลงบนผิว แค่นี้ก็เรียบร้อย 

Eaze Drop’lit All-Over Glow Enhancer

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวต่อมาก็ต่อยอดมาจาก Tinted Moisturizer ตัวดังของแบรนด์อย่าง Eaze Drop Blurring Skin Tint Foundation ที่พัฒนาจนกลายเป็น ‘Eaze Drop’lit All-Over Glow Enhancer’ บูสเตอร์สำหรับผิวหน้าเนื้อบางเบาที่ให้ผลลัพธ์ของผิวที่ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติในทันทีเมื่อทาลงบนหน้า  ด้วยเทคโนโลยี ‘Prismatic Pearl Technology’ ซึ่งช่วยสะท้อน หักเห และกระจายแสงได้อย่างดี ทำให้ Eaze Drop’lit จะช่วยเบลอจุดบกพร่องบนใบหน้าของคุณในทุกมุมมองและทุกประเภทของแสง 

และสิ่งที่ดีที่สุดนั้นคือ Eaze Drop’lit ไม่ได้แค่ทำให้ผิวของคุณดูดี แต่ยังช่วยบำรุงผิวของคุณไปในเวลาเดียวกันด้วยส่วนผสมนานาชนิด อีกทั้ง Eaze Drop’lit ยังมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาดุจอากาศและสามารถผสมเข้ากับรองพื้น Pro Filt’r foundation หรือ Eaze Drop Blurring Skin Tint เฉดโปรดของคุณได้อย่างดีเพื่อผลลัพธ์ของผิวที่แลดูเปล่งปลั่งมาจากภายใน หรือจะใช้เดี่ยวๆ เพื่อสร้างลุคแบบ No-Makeup Makeup ก็ได้เช่นกัน  

Match Stix Contour, Shimmer & Correcting Skinsticks 

สำหรับผลิตภัณฑ์งานผิวต่อต่อมาเป็นอีกชิ้นที่โด่งดังของ Fenty Beauty ในการสร้างโครงหน้าที่สวยได้รูป แอบกระซิบว่าเป็นอีกชิ้นที่เหล่าบิวตี้กูรูใช้กันในการสร้างรูปหน้าสุดปังอย่าง ‘Match Stix’ ซึ่งในคราวนี้ Fenty Beauty ได้ออกเฉดสีใหม่ที่ได้อัพเกรดจากเฉดสีเดิมของ Contour และ Shimmer Sticks ซึ่งเฉดสีใหม่ของ Countour Sticks มาใหม่ถึง 3 เฉดสีที่เหมาะกับ Cool Undertones อย่างสี Soft Amber, Amber Suede และ Suedeish ซึ่งเป็นโทนสีเทาที่สร้างเงาให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี 

ส่วน Shimmer Sticks นั้นก็ออกสีมาใหม่ถึง 3 เฉดสีด้วยกันก็คือ I Scream, Crown’D และ Truffle Spark ซึ่ง 3 สีใหม่นี้เป็นโทนสีที่ใช้ง่ายมากๆ และเหมาะมากกับสาวเอเชียที่มีผิวโทนเหลืองที่สามารถใช้ 3 สีใหม่สร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี ส่วน Correcting Sticks เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ Match Stix เลยเพราะเป็นเฉดสีที่ออกมาใหม่เพื่อสร้างความสว่างและแก้ไขเฉดสีผิวที่ผิดเพี้ยนบนใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ 

Correcting Sticks มาใน 4 เฉดสีที่ครอบคลุมทุกสีผิวไม่ว่าจะเป็น Rose Quartz ที่เหมาะมากกับสาวผิวขาวอมชมพู Banana  เฉดนี้เหมาะกับสาวผิวขาวถึงผิวกลางโทนเหลือง Peach สาวผิวกลางถึงผิวน้ำผึ้งเราว่าเฉดนี้เหมาะ ส่วนเฉดสุดท้ายอย่าง Pumpkin เหมาะมากกับสาวๆ ที่มีผิวเข้ม 

Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation

ตั้งแต่ Fenty Beauty เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง ‘Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation’ ในปี 2017 Rihanna ยังคงตั้งใจที่จะสร้างสรรค์เฉดสีรองพื้นที่ทำให้ทุกๆ คนมีตัวตนไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หลังจากเริ่มต้นภารกิจที่เธอตั้งใจอย่าง “Beauty For All” และการขยายเฉดสีของรองพื้นรุ่นฮิตของเธอจาก 40 เฉดสี สู่ 50 เฉดสีในปี 2019  เธอก็ขอสร้างการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเพื่อปรับปรุงเฉดสีของรองพื้นรุ่นนี้ให้แมชต์กับสีผิวของทุกคนอย่างแท้จริง 

ด้วยการทดสอบที่มากขึ้นและการวิจัยที่เข้มข้นยิ่งขึ้น Fenty Beauty ได้พบกับช่องว่างในเฉดสีรองพื้นของแบรนด์ ในปี 2022 นี้ Fenty Beauty เลยขอเพิ่ม 9 เฉดสีใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกสีผิวอย่างสมบูรณ์แบบได้แก่ 125, 175, 225, 265, 295, 315, 335, 425 และ 485 เฉดสีที่ออกมาสำหรับใครก็ตามที่มีผิวโทน Neutral และ Olive ซึ่งเป็นสีผิวโทนกลางที่ไม่ติดเหลืองหรือชมพูเกินไป เรียกว่าเป็น Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation เป็นรองพื้นที่ครอบคลุมสีผิวทุกเฉดมากๆ จนสายบิวตี้หลายๆ คนยกให้ B

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม