Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Luxury Brand ต้อนรับเทศกาล Chineses New Year เผยคอลเลคชั่นพิเศษโดยมี “หนู” เป็นกิมมิค

Accessories / Fashion
Year-of-RAT-collection

L I P S รวบรวมคอลเลคชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีชวดเเละเทศการตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ของเหล่าเเบรนด์ดังทั้งหลายในปี2020จะเห็นได้ว่า การตื่นตัวของเหล่าLuxury Brand งัดกลยุทธ์การขายเพื่อต้อนรับเทศกาล Chineses New Year เทศกาลเเห่งการจับจ่าย กับคอลเลคชั่นพิเศษของตนโดยมี “หนู” เป็นสัญลักษณ์ประจำปีนี้ เเละดูเหมือนว่าเจ้า Mickey Mouse เเละ JERRY ตัวการ์ตูนหนูชื่อดังจึงเนื้อหอมเป็นพิเศษ

feature-year-of-rat

GUCCI

ยกขบวนไอเท็มเก๋มาเอาใจเเฟนๆ MICKEY MOUSE เเละต้อนรับปีชวด ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าเเละนาฬิกา จัดเต็มทั้งคอลเลคชั่น เเฟนๆ ชาวไทยสามารถช็อปได้เเล้ววันนี้จนถึง15กุมภาพันธ์ ได้ที่ Tara Hall ชั้นM ไอคอนสยาม

ETRO-2020-rat-collection

ETRO

ทางด้าน Etro ได้ส่งไอคอลหนูเจอรี่ ใน Capsule colletion โดยมีทั้งเเบบลายพิมพ์ตัวคาเเร็คเตอร์ในการ์ตูนรวมไปถึงลายเส้นดรออิ้งค์อิริยาบถน่ารักๆ ของJerry ทั้งบนเสื้อ ผ้าพันคอ รวมไปถึงเครื่องหนังต่างๆ

CHLOÉ-Rat-collection

CHLOÉ

ผลงานภาพเพ้นท์สีน้ำสำหรับCapsule colletion โดยศิลปินชาวอังกฤษ Julie Verhoeven โดยภาพเพ้นท์รูปหนูหลากสีถูกนำมาออกเเเบบไว้บนเสื้อยืด รองเท้าสนีคเกอร์ เเละกระเป๋ารุ่นฮิตอย่าง Mini Chloe C bag ในโทนสีเบจเเละแดง

MARNI-rat-year-collection

MARNI

ต้อนรับปีชวดกับลายกราฟฟิกเเละคาเเร็คเตอร์หนูสีดำเเละเเดงเเสนน่ารักในเเบบของMarni มีทั้งพวงกุญเเจ ถุงเท้าเสื้อยืด เเละรองเท้าผ้าใบขนนุ่มที่ล้อไปกับสัตว์ตัวจิ๋วได้อย่างน่ารักมากๆ

LONGCHAMP-rat-collection

LONGCHAMP

เเบรนด์Longchamp ก็ไม่น้อยหน้าถุงจะไม่ได้ใช้สัญลักษณ์รูปหนู เเต่ก็ส่งก้อนชีสสามเหลี่ยมสีเหลืองสดเเนวป็อปอาร์ต ของโปรดของเจ้าหนูมาเป็นกิมมิคสนุกๆ เเละยังทิ้งรอยกัดไว้ที่ขอบกระเป๋าให้หายคิดถึงอีกด้วย

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม