Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Skincare

2 ไอเท็มเด็ดจาก Neal’s Yard Remedies บอกลาปัญหาสิว ปรับผิวให้สมดุล

Beauty / Skincare

อย่าปล่อยให้ปัญหาสิวและสภาพผิวที่ไม่สมดุลย์มาเป็นตัวทำลายความเชื่อมั่น นีล ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เพื่อบอกลาปัญหาสิวปรับผิวให้สมดุล เพื่อผิวหน้า คลีนกระจ่างใส ไร้สารเคมีอันตรายไปตลอดซัมเมอร์นี้

Rejuvenating Frankincense Toner ขนาด 200 มล. ราคา 1,590 บาท

     ปรับสภาพผิวให้สมดุลพร้อมรับการบำรุงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวพร้อมขจัดสิ่งสกปรกและผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดที่ตกค้างอยู่บนผิวเพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุง จากซีรั่มและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ได้ดียิ่งขึ้น เต็มเปี่ยมไปด้วยสารสกัดจากแฟรงค์คินเซนส์ที่นอกจากคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวแล้ว ยังช่วยปลอบประโลม พร้อมคืนความสดชื่นให้ผิว อโลเวร่าช่วยปลอบประโลมผิว ไทรเปปไทด์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเผยผิว ที่อ่อนนุ่ม เรียบเนียน

Clarifying Mahonia Skin Gel ขนาด 10 มล. ราคา 1,290 บาท

     เจลลดการอักเสบของผิว มีฤทธิ์กำจัดแบคทีเรียได้ภายใน 2 นาที พร้อมช่วย ปลอบประโลมผิวแห้งลอกเป็นขุย ให้กลับชุ่มชื่นเพื่อคืนสมดุลให้กับผิว อุดมด้วยคุณค่าจากมาโฮเนียและคาเลนดูล่า ผสานกับกรดไฮยาลูรอนิก จากธรรมชาติ โดยหลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้วเช็ดให้แห้งแล้ว บีบเจลเพียงเล็กน้อยลงบนปลายนิ้ว แต้มเฉพาะบริเวณที่ผิวมีปัญหาสามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภทเหมาะสำหรับใช้เป็นทรีทเม้นท์ เพื่อลดปัญหา สิวอักเสบที่สำคัญไม่ทำให้ผิวเกิดรอยดำหรือลอกอีกด้วย

     หมดกังวลเรื่องปัญหาสิวและผิวมัน พร้อมร่วมสนับสนุน และรณรงค์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมธรรมชาติที่ได้รับการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคอันบริสุทธิ์ปลอดภัยทั้งต่อตัวคุณและสิ่งแวดล้อม ติดตามข้อมูลของ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ได้ที่ nealsyardremedies.co.th

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม