Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Unique Gift Idea from BAO BAO ISSEY MIYAKE

ส่งมอบความสุขช่วงปีใหม่ผ่านกระเป๋าดีไซน์เก๋ที่โอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์
Accessories / Fashion

เมื่อเข้าสู่เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปีทุกคนคงรู้ดีว่าเราเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขกันเต็มตัวแล้ว และมีสิ่งหนึ่งที่เป็นที่ต้องการของใครหลาย ๆ คนในช่วงฤดูกาลเทศกาลนี้ สิ่งนั้นก็คือ ‘ของขวัญ’ ตัวแทนแห่งความรักและความห่วงใยที่จะถูกส่งมอบให้กับเราและคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ เพื่อนหรือคนรักในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ในโค้งสุดท้ายของปีเราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเริ่มมองหาไอเดียของขวัญเพื่อเตรียมส่งมอบให้กับคนพิเศษของเรากันแล้ว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าของขวัญที่หลาย ๆ คนจะมอบให้กับคนพิเศษนั้นจะต้องมีคุณค่าและความหมาย ไอเดียที่ใครหลายๆ คนมักนึกถึงคงหนีไม่พ้น ‘กระเป๋า’ ดี ๆ สักใบที่จะอยู่เคียงคู่เราและคนพิเศษในทุกสถานการณ์ ซึ่งทุกวันนี้ก็มีกระเป๋าให้เราเลือกเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษมากมาย แต่มีกระเป๋าแบรนด์หนึ่งที่โดดเด่นกว่าใครเพราะนอกจากดีไซน์สุดเก๋และฟังก์ชั่นที่โจทย์ทุกการใช้งานแล้ว กระเป๋าแบรนด์นี้ยังตอบโจทย์กับประเด็น ‘Sustainability’ อีกด้วย เพราะคุณสมบัติเด่นเรื่องความทนทาน และดูแลรักษาง่ายทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้มีอายุการใช้งานยาวนานอยู่คู่กับตู้เสื้อผ้าของคุณไปแสนนาน

ซึ่งแบรนด์นั้นก็คือ ‘BAO BAO ISSEY MIYAKE’ กระเป๋าสุดเก๋ขวัญใจของคนยุคใหม่ จุดเริ่มต้นของกระเป๋าสุดเก๋นี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2000 ภายใต้แบรนด์ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมอันโด่งดังที่มีชื่อว่า Guggenheim Museum (พิพิธภัณฑ์กุกเกนไฮม์) แห่งเมือง Bilbao (บิลเบา) ประเทศสเปน การออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้เรียกว่าฉีกทุกกฎเกณฑ์ทั้งวัสดุ ดีไซน์ และการใช้งาน หล่อหลอมให้เกิดความโดดเด่นแปลกตาและทำให้กระเป๋าไอคอนิคแบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่กระเป๋าใบนี้ถือกำเนิดขึ้นในโลกแฟชั่น

วันนี้ LIPS จะพาทุกคนไปชม BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเลกชัน Autumn/Winter 2022 ว่าในคอลเลกชันนี้จะมีซีรีส์กระเป๋ารุ่นใดบ้าง และกระเป๋ารุ่นไหนที่จะเหมาะสำหรับการมอบให้กับคนพิเศษของคุณในช่วงปีใหม่นี้ ไปดูกัน!

REFLECTOR

เราขอเริ่มต้นกันด้วยซีรีส์กระเป๋าที่เป็นไฮไลต์ของเดือนธันวาคมนี้อย่างซีรีส์ ‘REFLECTOR’ ซีรีส์ที่ใช้วัสดุเล่นกับแสงทั้งผ้าที่เป็นฐานด้านล่างและแผ่นสามเหลี่ยมซิกเนเจอร์ของ BAO BAO ISSEY MIYAKE ทำให้กระเป๋าทั้งใบนั้นสะท้อนแสงไปมายามโดนแสง ซึ่งให้ความรู้สึกร่วมไปกับช่วง Festive สุด ๆ แถมผิวสัมผัสแบบเมทัลลิกและความสว่างอันเกิดจากแผ่นสามเหลี่ยมที่เล่นกับแสงทำให้กระเป๋าใบนี้มีคาแรกเตอร์สองแบบที่ชัดเจน เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่ต้องการหาของขวัญสุดโดดเด่นส่งมอบให้กับคนพิเศษของคุณ ซึ่งซีรีส์กระเป๋ารุ่นนี้ประกอบด้วยกระเป๋าถึงสามรูปแบบนั่นก็คือ DAYPACK, CART, SADDLE BAG, VOYAGER,  และ BEETLE เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์สุด ๆ กระเป๋าซีรีส์นี้เหมาะมากสำหรับหนุ่ม ๆ

หากใครต้องการหาของขวัญให้แฟนหรือคุณพ่อ ซีรีส์ Reflector นี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ

STREAK

และมาต่อกับซีรีส์ต่อมา ‘STREAK’ ซีรีส์กระเป๋าของ BAO BAO ISSEY MIYAKE มีจุดเด่นที่ผิวสัมผัสอันโดดเด่นซึ่งเกิดจากการพิมพ์และปั๊มลายทางห้าแบบลงบนแผ่นสามเหลี่ยม แสงและเงาอันเกิดจากรูปทรงของกระเป๋าและลวดลายที่เหลื่อมทับกันจนทำให้เกิดเป็นลุคที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนหูหิ้วทำจากวัสดุ Platinum ปั๊มลายทำให้ได้ลุคที่หรูหรา แถมกระเป๋าซีรีส์นี้มาในโทนสีสุดโมเดิร์นสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์อย่างเทาชาร์โคล ครีม และเขียว เหมาะมากที่จะมอบให้กับคนที่ชอบอะไรที่ Classic with a Twist เพราะกระเป๋าใบนี้เต็มไปด้วยดีเทลแต่ก็ไม่ดูมากจนเกินไป

PLATINUM MIX

ซีรีส์ต่อมาอย่าง ‘PLATINUM MIX’ ที่ทำจากวัสดุ PLATINUM โดยมีการสุ่มเรียงแผ่นสามเหลี่ยมสลับสีกันทำให้ได้ลุคของผ้าทอ ทำให้พื้นผิวของกระเป๋ามีความมันวาวที่อ่อนและเบากว่าเมื่อเทียบกับวัสดุ PLATINUM ปกติที่เงางาม ทั้งนี้การจัดวางสีจะแตกต่างกันไปในแต่ละใบทำให้กระเป๋าซีรีส์นี้ของ BAO BAO ISSEY MIYAKE แต่ละใบจะมีลวดลายที่ไม่เหมือนกัน 100% จึงเหมาะมากสำหรับใครที่ชอบอะไรไม่ซ้ำใคร

ซีรีส์ PLATINUM MIX ยังมาในสองรูปแบบนั้นก็คือ กระเป๋าโท้ท และกระเป๋าสะพายไหล่ แถมมีสีให้เลือกด้วยกันถึงสามสี ทั้งกันเมทัลมิกซ์ กรีนมิกซ์ และบรอนซ์มิกซ์ หากคนพิเศษของคุณชอบสไตล์ Maximalist กระเป๋าใบนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ที่จะเป็นของขวัญให้กับพวกเขาในช่วงฤดูเทศกาล

BAGUETTE

ซีรีส์กระเป๋าสะพายไหล่อย่าง ‘BAGUETTE’ มีจุดเด่นที่รูปทรงอันเกิดจากแผ่นสามเหลี่ยมขนาดเล็กที่ทำจากวัสดุคล้ายหนังเนื้อแมตต์ มาพร้อมซิปสำหรับเปิดปิดและฐานกระเป๋า แผ่นสามเหลี่ยมจะเปลี่ยนไปตามการใช้งานทำให้เกิดการสะท้อนของแสงทำให้ได้ลุคที่น่าสนใจชวนมอง ผู้ถือสามารถสะพายกระเป๋าใบนี้ใต้วงแขนคล้ายขนมปังบาเก็ตต์และใช้กับเครื่องแต่งกายที่หลากหลายทั้งในสไตล์แบบ Casual สบาย ๆ ไปจนถึงสไตล์ Glam สุดหรูหรา เหมาะมากที่จะมอบให้คนพิเศษของคุณถ้าเขามีไลฟ์สไตล์หลากหลาย

LUCENT METALLIC

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องอย่าง ‘LUCENT METALLIC’ มีจุดเด่นที่วัสดุเมทัลลิคที่ผ่านการโพลาไรซ์ มาพร้อมกับผิวสัมผัสที่ไม่เรียบแต่ชวนมอง ความมันวาวเบา ๆ ช่วยให้ได้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเก๋ไก๋ ส่วนสีสันของแผ่นสามเหลี่ยมจะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับมุมที่มอง ชิ้นส่วนโลหะและตาข่ายสีดำทำให้ได้ลุคแบบมินิมัล แถมในคอลเลกชัน Autumn/Winter 2022 นี้มีด้วยกันถึงสี่สีที่เข้ากับฤดูกาลนี้มาก ได้แก่ บอร์โดซ์ เขียว ส้มเข้ม และเทาชาร์โคล เรียกว่าถ้าคุณมอบกระเป๋าซีรีส์นี้คนพิเศษของคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

CARD WALLET

นอกจากกระเป๋าสะพายในรูปทรงต่าง ๆ แล้ว ในคอลเลกชันนี้ BAO BAO ISSEY MIYAKE ยังมีซีรีส์เคสใส่บัตรอย่าง ‘CARD WALLET’ ที่มาพร้อมช่องใส่บัตรที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์แบบ ‘Cashless’ ของคนรุ่นใหม่สุด ๆ ซึ่งในคอลเลกชัน Autumn/Winter 2022 นี้ CARD WALLET มีสีสันถึงสี่สีเหมือนกับซีรีส์ LUCENT METALLIC ได้แก่ บอร์โดซ์ เขียว ส้มเข้ม และเทาชาร์โคล เรียกว่าถ้าใช้คู่กันแล้วนั้นจะ Mix and Match สุด ๆ ซึ่ง CARD WALLET เป็นไอเดียของขวัญที่ดีมากหากใครมีงบที่จำกัด!

FLAP SHOULDER

ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะยังมีกระเป๋าซีรีส์ FLAP SHOULDER  ที่ถูกพัฒนามาอย่างไร้ที่ติ มาพร้อมกับฝากระเป๋ายาวในแนวตั้งและโครงร่างแบบมินิมัล งานดีไซน์สุดคลาสสิกและวัสดุเนื้อแมตต์คล้ายหนังทำให้สามารถนำไปถือกับเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการได้ ผู้ถือสามารถปรับความยาวของสายสะพาย เพื่อนำไปใช้งานในรูปแบบของกระเป๋าสะพายข้างหรือสะพายไหล่ก็ได้เพื่อให้เข้ากันกับเครื่องแต่งกายในสไตล์ที่ต้องการ เรียกว่าหากคุณให้ของขวัญด้วยกระเป๋าซีรีส์ FLAP SHOULDER จะทำให้คนพิเศษของคุณประทับใจไปอีกนาน

พบกับสินค้า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเลกชัน AUTUMN/WINTER 2022 ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G (โทร. 02-021-2142), ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G (โทร. 02-021-2177), เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ป๊อปอัพสโตร์ ชั้น 2 (โทร 02-655-7562) และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 (โทร. 02-541-1534) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account: @CLUB21TH_IM

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม