Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Culture / Dining

Playroom Chapter 3

ฉลอง 2 ปี กับค็อกเทลแก้วโปรดจาก 9 ภาพยนตร์ดัง
Culture / Dining

เข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแบบจัดเต็มไปพร้อมกับ “Playroom” (เพลย์รูม) สปีคอีซี่บาร์หรูย่านเอกมัยของ เจย์ – สายนิสา แสงสิงแก้ว ที่ถือโอกาสฉลองครบรอบ 2 ปี ด้วยการเปิดตัว “Playroom Chapter 3” กับการเผยไลน์อัพ 9 ค็อกเทลใหม่ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ร้อนแรงไม่ทิ้งคาแรกเตอร์ของร้านอันโดดเด่น เสิร์ฟมาพร้อมกิมมิกที่เปิดโอกาสให้เหล่าสายดริ้งดื่มด่ำรสชาติของค็อกเทลชั้นเลิศที่รังสรรค์แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์หลากอารมณ์ถึง 9 เรื่อง โดยแต่ละแก้วล้วนอบอวลไปด้วยรสชาติที่สะท้อนกลิ่นอายของบรรดาฉากฮิต คาแรกเตอร์โปรด รวมไปถึงเรื่องราวอันน่าจดจำ ราวกับได้นั่งไทม์แมชชีนไปชมภาพยนตร์เรื่องโปรดในดวงใจอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น American Pie, Brokeback Mountain, Wedding Crashers, The Girl Next Door หรือแม้แต่ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์อย่าง จัน ดารา

“Playroom” ในคำจำกัดความของสปีคอีซี่บาร์แห่งนี้นั้น เป็นมากกว่าห้องนั่งเล่นธรรมดาทั่วไป เพราะที่แห่งนี้ได้รับการออกแบบและครีเอทมาเพื่อเป็นห้องนั่งเล่นสุดแสนเพลย์ฟูล สำหรับทุกคนที่ต้องการมาเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษ ปลดปล่อยความสนุก หรือใช้เวลาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและเสียงเพลงท่ามกลางความเป็นส่วนตัว อัดแน่นด้วยคาแรกเตอร์เซ็กซี่แสนซุกซน ที่ทั้งดูรุ่มรวยและหรูหรา แต่กลับมีความลึกลับ น่าค้นหาอยู่ในที โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่เลือกใช้มู้ดแอนด์โทนของสีแดง ทอง และดำ แถมมาพร้อมกิมมิคให้เล่นสนุกมากมาย ด้วยไอเทมสุดจี๊ดเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ อาทิ โซ่ แส้ กุญแจมือ อีกทั้งตัวเคาน์เตอร์บาร์ก็ยังชวนให้นึกถึงชุดคอร์เซ็ทตั้งแต่แรกเห็น ภายใต้แสงสลัวชวนเคลิบเคลิ้มเหมาะแก่การนั่งละเลียดค็อกเทล แชมเปญ หรือวิสกี้นุ่ม ๆ พลาดไม่ได้กับมุมไฮไลต์บนผนังอย่าง “You Are My Favourite Dirty Thought” สโลแกนประจำร้านที่เผยให้เห็นถึงความนอทตี้ขี้เล่นผ่านการตีความตัวอักษร บ่งบอกดีเอ็นเอคาแรกเตอร์ของร้านได้แบบชัดเป๊ะ

– Playroom Chapter 3 –

Steve

Bulleit Bourbon/ Laphroaig 10/ Spicy Campari/ Merlot Syrup/ Apricot/ Lemon/ Seltzer

แก้วนี้ต้องยกให้กับ สตีฟ สติฟเลอร์ คาแรกเตอร์ในตำนานที่เป็นไอคอนของหนังฮาสุดทะลึ่งแห่งยุคอย่าง American Pie โดยเฉพาะฉากอันโด่งดังที่แม่ของเขามีเซ็กซ์กับ ฟินช์ เพื่อนสนิทของตัวเอง ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์ที่จุดประกายความสัมพันธ์สุดบ้าคลั่งระหว่างฟินช์และสติฟเลอร์


Girl Next Door

Tanqueray No.10/ Elderflower/ Apple/ Sparkling Wine

ค็อกเทลรสชาติเบา ที่นั่งจิบสวย ๆ ได้ทั้งคืน ได้แรงบันดาลใจจากหนังรักเบาสมองเรื่อง What’s Your Number ที่นางเอกของเรื่องเคยผ่านความสัมพันธ์กับผู้ชายมาแล้วถึง 19 คน แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้ลงเอยกับใครซักที จนทำให้เธอกลับมาคิดทบทวน

และอยากจะค้นหาคนที่ใช่จากบรรดาผู้ชายที่ทิ้งเธอไป


Virgin or Not

Niamhom infused with Rum/ Umeshu/ La Fee Absinthe Blanche/

St.Germain Elderflower/ Tartaric Acid Solution

เมื่อคุณรู้ตัวว่าเป็นแก๊งตัวป่วน ต้องไม่พลาดลิ้มรสดริ้งแก้วนี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากคู่หูในเรื่อง Wedding Crashers ที่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการป่วนงานแต่งที่ไม่ได้รับเชิญ โดยมีเป้าหมายเป็นเพื่อนเจ้าสาวแสนบริสุทธิ์ แต่เธอคนนั้นกลับไม่เวอร์จิ้นอย่างที่ว่านี่สิ!!


Let’s Do It

Ketel One Vodka/ Sake/ Yellow Chartreuse/ Homemade Verjuice/ Agave

ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับค็อกเทลแก้วพิเศษท็อปด้วยองุ่นไชน์มัสแคทที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายและสนุกสุดเหวี่ยงขั้นสุด เช่นเดียวกับ เจฟฟ์ ชาง และสองเพื่อนซี้สุดแสบ ในหนังคอมเมดี้เรื่อง 21 & Over ที่แอบหนีไปปาร์ตี้ฉลองวันเกิดปีที่ 21 ของตัวเองแบบมันส์หลุดโลก


Game On

Don Julio Blanco/ Machetazo Espadin Mezcal/ Rose/ Grapefruit/ Yuzu/ Seltzer  

รวมทุกความกล้าบ้าบิ่นมาให้แล้วใน Game On แรงบันดาลใจจากหนังฮาสุดเกรียนเรื่อง Superbad กับภารกิจพิชิตใจสาวของสามหนุ่มไฮสคูลที่รับอาสาหาซื้อของมึนเมาไปปรนเปรอสาว ๆ ในงานปาร์ตี้ แต่ดันอายุยังไม่ถึงซะงั้น จึงทำให้คืนที่น่าจะเป็นสวรรค์กลายเป็นคืนว้าวุ่นที่พวกเขาไม่มีวันลืม


White Lies

Tanqueray London Dry Gin/ Lillet Blanc/ Pitted Black Hojiblanca Olive/ Dill/ Celery/ Wasabi

ดริ้งที่สะท้อนถึงเรื่องราวความรักระหว่าง เอนนิส และ แจ็ค ในหนังโรแมนติกดราม่าสุดคลาสสิกเรื่อง Brokeback Mountain ได้อย่างหมดเปลือก กับความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่พัฒนาเป็นความรักซึ่งต้องซ่อนเร้นและแยกจาก และเพิ่มรสชาติแก้วนี้ด้วยมะกอกดำโฮจิบลังก้า


Forbidden Fruit

Bulleit Bourbon/ Black Sesame/ Banana Butter/ Clarified Smoky Coconut Milk/ Campari

จัน ดารา หนังไทยที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดเรื่องหนึ่ง คือที่มาของค็อกเทลรสจัดจ้านแก้วนี้ จากฉากที่คุณหลวงซึ่งเป็นพ่อของจันได้โชว์ของลับต่อหน้าผู้คน หลังจากที่โดนจับได้ว่าทำผู้หญิงท้อง และกำลังจะถูกยิง โดยมีบทพูดสุดกำกวมว่า

“ปืนนั้นมันเก่าไปแล้วมาใช้ปืนอันนี้ดีกว่า” 


Read My Lips

Tanqueray London Dry Gin/ Cocchi Americano Rosa/ Orange Bitters/ Apple/ Honey/ Lime

ค็อกเทลแก้วสวยที่ชวนให้คิดถึงสาวข้างบ้านในอุดมคติ โดยได้ inspiration มาจากหนังรอมคอมเรื่องดัง The Girl Next Door เมื่อหนุ่มไฮสคูลตกหลุมรักเพื่อนบ้านสาวคนใหม่ โดยคืนแรกที่เธอย้ายเข้ามาก็ทำให้จิตใจของเขาเตลิดไปไกลเมื่อได้เห็นเธอกำลังถอดเสื้อผ้า และเผยให้เห็นบราสีแดงตัวจิ๋ว เช่นเดียวกับสีค็อกเทลแก้วนี้  


All Night

Don Julio Blanco/ Galliano Vanilla/ Crème de Blue/ Maraschino/ Lychee/ Cream/ Egg White

ค่ำคืนอันเต็มไปด้วยความปรารถนาของคู่รัก แรงบันดาลใจจากหนังรักตลกครบรสเรื่อง Sex Tape เมื่อความรักนับ 10 ปี เริ่มจืดจาง พวกเขาจึงหากิจกรรมสนุกๆ ทำเพื่อหวังเติมเต็มสีสันให้กัน แต่คลิปรักสุดลับกลับมาหลุดว่อนเน็ตซะได้


Playroom

ตั้งอยู่ชั้น 2 ด้านบนของร้าน Stage (สตาช) เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) ถ.สุขุมวิท 63

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 เป็นต้นไป

Tel: 080-278-7808

Line: playroom.bkk

Instagram: @playroom.bkk

Facebook: https://www.facebook.com/Playroom.Bkk/

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม