Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Skincare

จดเลย Skincare น่าใช้ตาม K-POP IDOLS กระเป๋าไม่พังและหน้าปังมาก

เคล็ดลับหน้าใสของไอดอลที่ได้ใจแฟนคลับทั่วโลก
Beauty / Skincare

กว่าจะมาเป็นไอดอลหน้าใสหุ่นเป๊ะให้พวกเราชาวติ่งได้ชื่นชมและหลงรักนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องผ่านการฝึกฝน ซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง และดูแลรูปร่างหน้าตาแบบหนักมาก โดยเฉพาะผิวหน้าที่ต้องดูสวยหมดจด ทั้งยามที่อยู่บนเวทีและต่อหน้ากล้อง จนทำให้เหล่าติ่งทั้งหลายอย่างเราคลั่งไคล้ และอดใจไม่ไหว อยากรู้เสียเหลือเกินว่าพวกเขาและพวกเธอเหล่านี้มีเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าอย่างไร ถึงได้ออกมาฉ่ำสวยหล่อขนาดนี้

โมเมนต์ Jongkook BTS หน้าเปลือยโชว์สวยเป๊ะ

Dayoung วง Twice

เราทราบดีกันอยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของประเทศเกาหลีนั้นสรรพคุณขึ้นชื่อลือชามากพอตัวอยู่แล้ว และไอดอล K-POP ของเราหลายต่อหลายคนก็ใช้และผลัดกันขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสดอร์บ่อยครั้ง แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันดีก็เช่น Etude House, The Face Shop, Skinfood, Innisfree และอีกหลายต่อหลายแบรนด์

ปัจจุบันแบรนด์หน้าใหม่ก็มาแรงไม่แพ้กัน อย่าง COSRX ที่มี COSRX One Step Original Clear Pad เป็นตัวชูโรง สรรพคุณของทรีตเมนต์แบบแผ่นช่วยเรื่องการดูแลสิว และผิวหน้าเป็นอย่างดี แค่ล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดด้วย Pad เป็นการผลัดเซลล์ผิว แล้วลงครีมบำรุงหน้าได้ตามปกติ สิวจะยุบลงเร็วทันใจ งานดีแบบนี้คนย่อมต้องบอกต่อๆกัน จนผลิตภัณฑ์ Sold Out ไปตามระเบียบ

COSRX One Step Original Clear Pad ราคาประมาณ 850 บาท
COSRX One Step Original Clear Pad ราคาประมาณ 850 บาท
Photo : COSRX.COM

ขณะที่เหล่าไอดอลต้องแต่งหน้าจัดและแทบจะตลอดเวลา การล้างเครื่องสำอางให้ออกอย่างหมดจดจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ต้องขอบคุณตัวช่วยที่ดีอย่าง Biore Makeup Remover Perfect Oil เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่เหล่าไอดอลชื่นชอบ เช่น Chaeyoung วง Twice ช่วยล้างเครื่องสำอางและความมันออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Chaeyoung วง Twice

Biore Makeup Remover Perfect Oil Japan
Biore Makeup Remover Perfect Oil Japan
Photo: Amazon

ไอดอล K-POP คนโปรดเลือกใช้อะไรกันบ้าง?

Tiffany วง Girls’ Generation มีผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบคือ Innisfree Firming Energy Essence with Fermented Soy หน้าเฟิร์มกระชับแน่น กระจ่างใส ปรับผิวให้นุ่ม ด้วย Essence เพียงขวดเดียวนี้ ที่เข้มข้นด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองจากเกาะเชจู 91% ที่ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใสและแข็งแรง

Tiffany วง Girls’ Generation
Tiffany วง Girls’ Generation

Innisfree Firming Energy Essence with Fermented Soy ราคาประมาณ 1,350 บาท
Innisfree Firming Energy Essence with Fermented Soy ราคาประมาณ 1,350 บาท
Photo : Innisfree.com

ด้าน Xiumin หรือ Kim Min-seok จากวง Exo ดูแลความหล่อใส ด้วย Dr. Bronner’s Lavender Pure-Castile Soap กลิ่นหอมๆ ของลาเวนเดอร์อันบริสุทธิ์ช่วยให้จิตใจสงบ ซึ่งสบู่ของ Dr. Bronner’s ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ได้รับการรับรองทางการค้า และมีการปลูกเมล็ดพันธุ์ในสหรัฐอเมริกา ให้ฟองที่เนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้ง ที่สำคัญซองสบู่ยังย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เป็นมิตรกับโลกสุดๆ

Xiumin วง Exo

Dr. Bronner’s Lavender Pure-Castile Soap ราคาประมาณ 140 บาท
Dr. Bronner’s Lavender Pure-Castile Soap ราคาประมาณ 140 บาท
Photo : drbronner.com

ขณะที่บอยแบนด์ K-POP ขวัญใจทั่วโลกอย่างวง BTS ก็มีตารางการดูแลผิวที่เข้มงวดเป็นพิเศษ แฟนๆรู้กันดีว่าเมื่อสิวโผล่ Jungkook จะใช้ COSRX Pimple Master Patch แปะสิวให้ยุบเร็ว นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังเสริมหล่อด้วยการทากันแดด AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick และมาส์กหน้าด้วย MEDIHEAL Official Tea-Tree Essential Blemish Control Mask และล้างเครื่องสำอางจากหน้าให้หมดจดด้วย ZEROID Improve Foaming Cleanser ที่ขจัดทั้งสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากใบหน้า เหมาะกับคนที่มีผิวมันและผิวแพ้ง่าย เพราะอ่อนโยนต่อผิว

แผ่นแปะสิว COSRX Pimple Master Patch
COSRX Pimple Master Patch
Photo: Amazon

กันแดดแบบแท่ง AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick
AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick
Photo: AHC

ที่มาส์กหน้า MEDIHEAL Official Tea-Tree Essential Blemish Control Mask
MEDIHEAL Official Tea-Tree Essential Blemish Control Mask
Photo: MEDIHEAL

คลีนเซอร์โฟม ZEROID Improve Foaming Cleanser ราคาประมาณ 900 บาท
ZEROID Improve Foaming Cleanser ราคาประมาณ 900 บาท
Photo : zeroid.com

แฟนๆ Jungkook ต้องไม่พลาดโทนเนอร์และมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก Laneige แถมด้วย Laneige Lip Sleeping Mask มาส์กริมฝีปากยังได้แรงบันดาลใจมาจากการทัวร์ Permission to Dance On Stage Tour เพราะภาพเบื้องหลังเผยให้เห็นว่าหนุ่ม Jungkok ใช้มาส์กเพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื่น

ที่มาส์กริมฝีปาก LANEIGE Lip Sleeping Mask
LANEIGE Lip Sleeping Mask
Photo: LANEIGE

มาส์กแผ่นความลับหน้าใส

เหล่าคนดังออกมาเผยเคล็ดลับหน้าใสและอ่อนกว่าวัย เพราะมาส์กหน้าเป็นประจำ ที่นิยมสุดตอนนี้ คงต้องยกให้แบรนด์ Mediheal เป็นที่รู้จักดีในหมู่เซเรบริตี้และคนดังเกาหลี เหล่าไอดอลที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์นี้ก็อย่างเช่น J-Hope และ Suga จาก BTS สาวๆ วง Aespa และนักแสดงหนุ่ม Hyun Bin จากหนัง Crash Landing On You ที่ควบพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ด้วย ขณะที่สาว Minnie จาก (GI) I-DLE ตุนแผ่นมาร์กสไว้ 30 แผ่น เพื่อมาส์กหน้าทุกวัน

ที่มาส์กหน้า Mediheal Facial Mask ราคาประมาณแผ่นละ 65 บาท
Mediheal Facial Mask ราคาประมาณแผ่นละ 65 บาท
Photo: mediheal.com

Words: Suttasinee Masakul

ข้อมูลจาก

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม