Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Skincare

CIELO PHYTO COLLAGEN CREAM

นวัตกรรมล่าสุดจากธรรมชาติ ! ช่วยคืนความอ่อนวัยให้ผิวคุณ
Beauty / Skincare

ปัญหาผิวของคนวัย 30 ขึ้นไป อาจเลี่ยงไม่ได้กับปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ความหมองคล้ำ ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะสมจึงสำคัญมาก และใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ วันนี้ลิปส์อยากพาไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เซียโล่กัน

นอกจากครีมกันแดดตัวดังของแบรนด์ที่ดาราใช้จริง แถมรีวิวเพียบ ตอนนี้เขามีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาแล้ว นั่นคือ CIELO PHYTO COLLAGEN CREAM (เซียโล่ ไฟโต คอลลาเจน ครีม) ครีมที่มีสารสกัดหลักเป็น Plant-Based Collagen ผลิตจากพืชธรรมชาติ ตอบโจทย์เทรนด์วีแกนบิวตี้ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้

สารสกัดหลักใน CIELO PHYTO COLLAGEN CREAM เป็นคอลลาเจนจากพืช (Plant-Based Collagen) สกัดจากยางต้นอะคาเซีย (Acacia Gum) เป็นคอลลาเจนที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับร่างกายมนุษย์ที่สุด จึงสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวเราได้เร็วขึ้น มีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก ซึมซาบได้ดีเร็ว ซึ่งสารสกัดตัวนี้ได้รับรางวัล Green Ingredient Award 2022 และ รางวัล Innovation Award Cosmetics 2022 ซึ่งเป็นรางวัลระดับโลกมาการันตีความปังอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากดอกไม้ 12 ชนิด (12 Flower Complex) ที่มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และยังมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และยังมีไฮยาลูโรนิก 3 ขนาด 8 ชนิด เรียกว่าจัดเต็มที่สุดในท้องตลาดตอนนี้ ทำหน้าที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นผิว และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะต่าง ๆ อีกด้วย

CIELO PHYTO COLLAGEN CREAM ปราศจาก 7 สารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันกรีนลีฟ จึงอ่อนโยน มีความปลอดภัยสูง ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ต้องบอกว่าใช้แล้วเห็นผล ปลอดภัย และมั่นใจได้แน่นอน


ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่บางเบา ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี จึงไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แค่ใช้คืนแรกตื่นนอนมาก็รู้สึกว่าผิวฉ่ำวาว กระจ่างใส ชุ่มชื้น ยิ่งถ้าใช้ติดต่อกัน 7 วัน ริ้วรอยร่องตื้น ๆ จะแลดูจางลง รูขุมขนกระชับ และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น โดยสามารถใช้ได้วันละ 2 ครั้ง ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

นอกจากนี้ CIELO PHYTO COLLAGEN ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์อื่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น CIELO PHYTO COLLAGEN EYE CREAM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยดูลดเลือน แลดูกระชับขึ้น และ CIELO PHYTO COLLAGEN SHEET MASK ผลิตภัณฑ์มาสก์บำรุงผิวหน้า ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมเข้มข้นสูง ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ให้คุณเผยผิวใสได้เพียงข้ามคืน ใครที่ใช้ไลน์ผลิตภัณฑ์ CIELO PHYTO COLLAGEN ครบเซ็ต รับรองเลยว่าผิวหน้าคุณจะดูอ่อนเยาว์ลงอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจาก Cielo ได้ที่ Line@ : @Cielo

Website : https://cielothailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/cielo.thailand.official

TikTok : https://www.tiktok.com/@cielo_sunscreen

Shopee : https://shopee.co.th/cielo_officialshop

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/cielo

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม