Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

BAO BAO ISSEY MIYAKE AUTUMN/WINTER 2022

ท้าทายฤดูกาลใหม่ไปกับกระเป๋าที่เปล่งประกายเงางาม
Accessories / Fashion

โอบรับฤดูกาลใหม่ด้วยซีรีส์กระเป๋าจาก BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเลกชัน AUTUMN/WINTER 2022 ที่เงางามและเปล่งประกายกว่าครั้งไหน ๆ ให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการเลือกกระเป๋าใบที่เหมาะสมกับตัวตน ช่วยเสริมลุคให้คอมพลีตในทุกสไตล์ที่เป็นคุณ

เปิดซีซันมาด้วยกระเป๋าที่โดดเด่นอย่างซีรีส์ BUCKET ใหม่ ที่ดีไซน์การเรียงตัวของแผ่นรูปทรงสี่เหลี่ยมด้านขนานในแนวตั้ง จนเกิดเป็นรูปทรงสามมิติแบบใหม่ ดูแตกต่างไปจากรูปทรงสามเหลี่ยมไอคอนิกของรุ่นคลาสสิก หูหิ้วกระเป๋าสามารถขยับได้คล้ายถังน้ำ เป็นอีกกิมมิกที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานให้สะดวกสบายกว่าที่เคย ฐานกระเป๋าด้านล่างถูกออกแบบให้มีขนาดกว้าง นอกจากจะช่วยเพิ่มความจุ ยังทำให้กระเป๋าสามารถตั้งตรงได้ มาพร้อมกันสองขนาดทั้งใหญ่และเล็ก กับตัวเลือกสีมัลติคัลเลอร์, สีเทาอ่อน และสีดำแมตต์

ซีรีส์ LUCENT ONE-TONE คือ คอลเลกชันกระเป๋าสุดเงางามที่เหมาะกับทุกวันอันสดใสของคุณ ด้วยการผสมผสานแผ่นสามเหลี่ยมเคลือบเงาในเฉดสีเมทัลลิก ทั้งสีชมพูคอรัล, สีเขียว, สีเบอร์กันดี, สีครีม, และสีเทาชาร์โคล ผ่านการโพลาไรซ์เข้ากับฐานที่ทำจากผ้าตาข่ายทอขึ้นจากเส้นด้ายสีเดียวกัน ทำให้ได้กระเป๋าที่โทนสีเด่นชัด ช่วยขับให้ลุคดูสง่างาม

วันทำงานที่ต้องเข้าออฟฟิศ หรือมีประชุมกับลูกค้า เพิ่มลุคของคุณให้พิเศษกว่าเดิมด้วยกระเป๋าทรงคลาสสิกจากซีรีส์ CRYSTAL GLOSS ที่มีช่องใส่ของภายในถึงสองช่อง ใช้งานสะดวก ตัวกระเป๋าทำจากหนังวัว และวัสดุเคลือบเงา มาพร้อมกับสองขนาดด้วยกัน

ซีรีส์ PRISM FROST สีสันสดใส ที่มีทั้งสีกากีอ่อน, สีม่วงอ่อน และสีส้มอ่อน พร้อมตัวเลือกกระเป๋าสองขนาด ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุเคลือบฟรอสต์พร้อมเนื้อสัมผัสคล้ายผ้าไหม ปรับให้ลุคดูสวยละมุนสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส และอีกหนึ่งไฮไลต์ประจำซีซันคงต้องยกให้กระเป๋าสะพายไหล่สุดมินิมัล ด้วยจุดเด่นแผ่นสามเหลี่ยมที่ด้านข้างกระเป๋า และสายคาดที่ทำจากวัสดุเดียวกัน เหมาะกับวันสบาย ๆ ออกไปท้าทายฤดูกาล

ปิดท้ายด้วยซีรีส์กระเป๋าสะพายในซีรีส์  WRING METALLIC ตกแต่งวัสดุเคลือบเงาแบบเมทัลลิกที่ผ่านการโพลาไรซ์ให้เกิดประกายบนพื้นผิวของแผ่นสามเหลี่ยมสุดไอคอนิกที่เคลือบไว้ด้วยสีทองหรือเงินบาง ๆ ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณดูสะดุดตา มีให้เลือกทั้งเฉดสีลาเวนเดอร์, สีบรอนซ์ และสีครีม 

พบกับสินค้า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเลกชัน AUTUMN/WINTER 2022 ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G (โทร. 02-021-2142), ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G (โทร. 02-021-2177), เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ป๊อปอัพสโตร์ ชั้น 2 (โทร 02-655-7562) และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 (โทร. 02-541-1534) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account: @CLUB21TH_IM

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม