Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

คิมแซรน-นัมดารึม ชวนลุยปราบวิญญาณใน The Great Shaman Ga Doo Shim

ชวนดูK Series เรื่องใหม่ล่าสุด
Culture / Entertainment

‘The Great Shaman Ga Doo Shim’ ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก iQiyi เพิ่งจัดงานแถลงข่าวออนไลน์ในกรุงโซลไปสดๆ ร้อนๆ นำโดย คิมแซรน และ นัมดารึม 2 นักแสดงวัยรุ่นที่มารับบทนำในซีรีส์นักเรียนที่ตะลุยปราบวิญญาณร้าย ร่วมด้วยทีมนักแสดง มุน ซอกกึน, ยูซอนโฮ, เบแฮซอน และคนสำคัญที่ขาดไม่ได้อย่าง พัคโฮจิน ผู้กำกับการแสดงที่เริ่มต้นเล่าถึงซีรีส์นี้ว่า  “แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีเนื้อหาเรื่องเกี่ยวข้องกับผีและวิญญาณ แต่ในขณะเดียวกัน ก็แฝงเนื้อหาของหลักมนุษยธรรมและประสบการณ์ชีวิตวัยรุ่นหนุ่มสาวควบคู่กันไปด้วย”

คิมแซรน นักแสดงสาวที่กำลังฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปีในวันนี้ ได้กลับมาสวมชุดนักเรียนมัธยมปลายอีกครั้งในซีรีส์เรื่องแรกในรอบสองปี เล่าถึงบทบาทของตัวเองว่า  “ถึงแม้ว่าซีรีส์จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไสยเวทย์ แต่ทันทีที่ฉันได้อ่านสคริปต์ครั้งแรก ฉันก็สัมผัสได้ถึงหลักมนุษยธรรมและอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร”

คิมแซรน

ด้าน นัมดารึม นักแสดงเด็กที่เติบโตมารับบทนำครั้งแรกอย่างเต็มตัว ยังเล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่ายอย่างน่ารัก “คิมแซรนดูแลผมดีจริงๆ ครับ เราทั้งคู่เป็นนักแสดงมาตั้งแต่ยังวัยเยาว์ เราให้คำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์มากมาย ให้แก่กันในกองถ่ายด้วยครับ”

นัมดารึม

‘The Great Shaman Ga Doo Shim’ ว่าด้วยเรื่องราวของกาดูชิม นักเรียนมัธยมปลายที่มีความสามารถเป็นหมอผีที่เจ้าตัวไม่ได้อยากจะมีมาตั้งแต่เกิด แต่หลังจากที่เธอได้พบกับ นาอูซู (นัมดารึม) ที่สามารถเห็นวิญญาณได้ เรื่องกลับกลายเป็นว่าทั้งคู่ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ลึกลับและตามมาด้วยการผนึกกำลังกันผจญภัยมากมาย รวมทั้งประมือกับวิญญาณร้ายประจำโรงเรียนที่รับบทโดย ยูซอนโฮ (ผู้โด่งดังจากเรียลลิตี้ Produce 101)

คิมแซรนยังขอแรงสนับสนุนจากผู้ชมทุกคนด้วย “ถ้าซีรีส์ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากๆ ฉันคงจะเต้นรำอย่างมีความสุข และเพราะว่าซีรีส์เกี่ยวข้องกับการต่อสู้กับวิญญาณร้าย ฉันจึงอยากแจกเครื่องรางนำโชค พร้อมลายเซ็นจากนักแสดงให้ผู้ชมอีกด้วย”

รับชมความสนุก ‘The Great Shaman Ga Doo Shim’ ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. พร้อมเกาหลีบนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม